SangNhuong.com

 
 
 

  
Quay lại   CHỢ ĐỒ CỔ VIỆT NAM > RAO VẶT LINH TINH > Tin Rao vặt
Tên truy cập
Mật khẩu
  

Trả lời
 
Các chức năng Tìm kiếm trong chủ đề này Kiểu hiển thị
  #1  
Old 28-10-2022, 03:19 PM
giuonggtt2022 giuonggtt2022 is online now
Junior Member
 
Ngày tham gia: Aug 2022
Bài viết: 17
Mặc định VÌ SAO NÊN CHỌN GIƯỜNG NGỦ GỖ ÓC CHÓ

VÌ SAO NÊN CHỌN GIƯỜNG NGỦ GỖ ÓC CHÓ
Hẳn người nào cũng biết giấc ngủ sở hữu vai trò quan trọng như thế nào với sức khỏe con người. Là nơi nghỉ ngơi, thư giãn, tái hiện lại năng lượng của mọi người sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Một mẫu giường ngủ êm ái giúp bạn giải tỏa stress mau chóng, ngủ sâu giấc, ngủ ngon hơn. Chính vì thế, đầu tư chọn lọc 1 loại giường ngủ tốt cũng chính là đầu tư cho hạnh phúc của bạn và cả gia đình.

Giường ngủ gỗ óc chó đang là khuynh hướng được ưa thích nhất ngày nay, được phổ biến gia chủ lựa chọn. /Không phải bỗng nhiên mà nó lại được chuộng tới vậy. Dưới đây là các đặc điểm nổi trội của giường ngủ óc chó mà khó có mẫu nào sánh được.

Giá trị thẩm mỹ cao
Gỗ óc chó cốt yếu nhập khẩu từ Bắc Mỹ, Loại gỗ cao cấp sở hữu độ cứng hoàn hảo, hệ vân gỗ đẹp mắt tạo nên sức lôi cuốn ngay bởi cái nhìn đầu tiên. Vân gỗ là tự nhiên và duy nhất, chính bởi vậy giường gỗ tự nhiên có vẻ đẹp duy nhất, không có mẫu giường nào giống chiếc nào. Màu sắc gỗ tone trầm, phổ biến từ nâu nhạt tới nâu socola mang đến cảm giác đầm ấm cho căn phòng.

Độ bền theo thời kì
Giường gỗ óc chó kể riêng và nội thất gỗ óc chó kể riêng có tuổi thọ lên đến 40-50 năm, thích nghi tốt với mọi điều kiện thời tiết. Hơn nữa, kỹ thuật tẩm sấy, sơn phủ tiên tiến giúp kéo dài tuổi thọ, giảm tối đa mối mọt, cong vênh, độ bền màu sản phẩm cực cao.

Thân thiện với môi trường và sức khỏe con người
Nhận thức được vấn đề ô nhiễm môi trường ngày cao được tăng. Chính vì thế tiêu dùng những sản phẩm nội thất thân thiện môi trường đang là xu thế ngày nay. Giường ngủ gỗ óc chó tự nhiên, không sử dụng hóa chất độc hại nên an toàn tuyệt đối môi trường và sức khỏe. Gỗ với hương thơm dịu nhẹ mang đến cảm giác thảnh thơi, dễ chịu.
Xem thêm:
https://golathanh.vn/giuong-go-oc-cho/
http://doco.sangnhuong.com/showthread.php?t=562398
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Các chức năng Tìm kiếm trong chủ đề này
Tìm kiếm trong chủ đề này:

Tìm kiếm nâng cao
Kiểu hiển thị

Chức năng
Bạn không được gửi chủ đề mới
Bạn không được gửi bài trả lời
Bạn không được gửi kèm file
Bạn không được sửa bài của mình

vB code: Bật
Smilies: Bật
[IMG] code: Bật
HTML code: Bật
Di chuyển


.: Diễn đàn xây dựng bởi: SangNhuong.com

Các múi giờ đều là GMT +7. Bây giờ là 01:35 PM.