SangNhuong.com

 
 
 

  
Quay lại   CHỢ ĐỒ CỔ VIỆT NAM > RAO VẶT LINH TINH > Tin Rao vặt
Tên truy cập
Mật khẩu
  

Trả lời
 
Các chức năng Tìm kiếm trong chủ đề này Kiểu hiển thị
  #1  
Old 09-11-2022, 10:35 AM
noithatxline noithatxline is online now
Senior Member
 
Ngày tham gia: Oct 2022
Bài viết: 110
Mặc định Cách thức đặt tủ quần áo có gương trong phòng ngủ

Cách thức đặt tủ quần áo có gương trong phòng ngủ
Ngày nay để tiết kiệm diện tích và chi phí hầu như các gia đình mới chọn những loại tủ quần áo rẻ mà loại tủ quần áo 4 buồng gỗ công nghiệp hay tủ nhựa 4 cánh, tủ nhựa 5 cánh.... Tuy nhiên trước khi mua nên cân nhắc chất liệu phù hợp thực sự phù hợp, vị trí để tủ để đo đạc hợp lý...
Trong phong thủy, việc sắp xếp những món đồ có gương trong phòng ngủ luôn cần phải kỹ lưỡng rất nhiều. Theo phong thủy tâm linh, gương chính là thiết bị tương thông giữa 2 thế giới âm – dương. Do đó chỉ cần 1 sự sắp xếp không tốt sẽ làm cho sinh ra các luồng không khí xấu và tất nhiên điều này sẽ không chỉ tài vận còn cả sức khỏe của gia chủ càng ngày càng suy yếu. Vậy nên tổng thể thì cách đặt tủ mang gương trong phòng ngủ tổng thể và cách thức đặt tủ quần áo mang gương trong phòng ngủ luôn được chú trọng rất nhiều. Và điều này cũng hầu hết tương đương với phong thủy đặt bàn trang điểm với gương trong phòng ngủ mà chúng ta vẫn thường được nhắc tới.

Với 1 nguyên tắc chung lúc đặt tủ áo quần có gương trong phòng ngủ ấy là: không được đối diện – không được phản chiếu giường ngủ. Theo ấy, vì tủ áo quần có gương cũng sẽ giống như các sản phẩm nội thất với thiết kế gắn liền gương khác thì việc kê đối diện hay để phản chiếu hình ảnh giường ngủ thì là một điều rất xấu. Thậm chí chúng sẽ ảnh hưởng ngay tới tinh thần và sức khỏe của chủ nhân căn phòng. Khiến tâm trạng lúc nào cũng cảm thấy bất an, lo lắng. Nên nếu như không thể đối hướng khác thì phải dùng một tấm rèm hay bình phong để che chắn lại.

Xem thêm:
http://doco.sangnhuong.com/showthread.php?t=562455
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Các chức năng Tìm kiếm trong chủ đề này
Tìm kiếm trong chủ đề này:

Tìm kiếm nâng cao
Kiểu hiển thị

Chức năng
Bạn không được gửi chủ đề mới
Bạn không được gửi bài trả lời
Bạn không được gửi kèm file
Bạn không được sửa bài của mình

vB code: Bật
Smilies: Bật
[IMG] code: Bật
HTML code: Bật
Di chuyển


.: Diễn đàn xây dựng bởi: SangNhuong.com

Các múi giờ đều là GMT +7. Bây giờ là 07:57 AM.