SangNhuong.com

 
 
 

  
Quay lại   CHỢ ĐỒ CỔ VIỆT NAM > RAO VẶT LINH TINH > Tin Rao vặt
Tên truy cập
Mật khẩu
  

Trả lời
 
Các chức năng Tìm kiếm trong chủ đề này Kiểu hiển thị
  #1  
Old 15-11-2022, 04:53 PM
noithatxline noithatxline is online now
Senior Member
 
Ngày tham gia: Oct 2022
Bài viết: 110
Mặc định Nội thất Acrylic cho phòng khách

Nội thất Acrylic cho phòng khách
Phòng khách là khu vực chức năng quan trọng nhất của ngôi nhà. Một phòng khách đẹp sẽ là điểm thu hút và ghi dấu ấn tượng đầu tiên cho mọi người lúc đặt chân vào căn phòng. Chính vì vậy, chọn lọc phong cách thiết kế cho khu vực này luôn được các các bạn để ý hàng đầu. Bên cạnh những chất liệu từ tự nhiên như tủ gỗ sồi, tủ gỗ xoan đào 4 cánh,.... Chất liệu Acrylic đưa đến cho người dùng trải nghiệm mới nhờ phong cách bắt mắt.

Bàn trà và bộ sofa phòng khách chính là trọng tâm thẩm mỹ của cả căn phòng. Các loại mẫu mã bàn trà với nguyên liệu Acrylic nhập khẩu với thiết kế hiện đại, cá tính sang trọng, phù hợp với phong cách hiện đại.

Chúng không chỉ đáp ứng về mặt công năng dùng mà cả về tính thẩm mỹ, làm cho không gian nội thất thật đẳng cấp. Mẫu bàn trà này đang dần phát triển thành xu hướng vượt bậc trong năm.

Nguyên liệu Acrylic bản chất là nhựa tổng hợp nên mang tính dẻo và độ đàn hồi cao. Cho nên, mẫu bàn được làm ra tương đối lạ mắt với các bề ngoài chưa từng có trong nội thất. Vì vậy mà ngay tính từ lúc được ra mắt, bàn trà Acrylic này đã được những người yêu nội thất cực kì thích thú.

Mặt bàn thường được tráng bóng gương, giống như 1 lớp kính, giúp phản xạ ánh sáng tốt để không gian tiếp khách luôn tươi mới và ngập tràn nhựa sống. Thiết kế bề mặt này cũng hết sức tiện lợi, chống được những vết bẩn bình thường, các vết trầy xước có thể nảy sinh trong thời kỳ sử dụng. Nhờ vậy, mặt bàn có thể giữ được mãi vẻ đẹp cùng thời kì.

Xem thêm:
http://doco.sangnhuong.com/showthread.php?t=562466
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Các chức năng Tìm kiếm trong chủ đề này
Tìm kiếm trong chủ đề này:

Tìm kiếm nâng cao
Kiểu hiển thị

Chức năng
Bạn không được gửi chủ đề mới
Bạn không được gửi bài trả lời
Bạn không được gửi kèm file
Bạn không được sửa bài của mình

vB code: Bật
Smilies: Bật
[IMG] code: Bật
HTML code: Bật
Di chuyển


.: Diễn đàn xây dựng bởi: SangNhuong.com

Các múi giờ đều là GMT +7. Bây giờ là 09:28 AM.