SangNhuong.com

 
 
 

  
Quay lại   CHỢ ĐỒ CỔ VIỆT NAM > Chơi đồ cổ - Thảo luận chung > Vài lời cùng anh em
Tên truy cập
Mật khẩu
  

Trả lời
 
Các chức năng Tìm kiếm trong chủ đề này Kiểu hiển thị
  #1  
Old 22-11-2022, 05:26 PM
baohan4228 baohan4228 is online now
Senior Member
 
Ngày tham gia: Mar 2022
Bài viết: 474
Mặc định THI CÔNG, BÁO GIÁ CỬA NGĂN CHÁY TẠI BÀ RỊA VŨNG TÀU

Tại Việt Nam, với thời tiết oi bức, nắng nóng với nhiệt độ cao rất dễ dàng xảy ra những vụ cháy nổ dẫn đến nhiều thiệt hại về người lẫn tài sản. Thường mọi người không quá chú tâm đến việc lắp đặt cửa ngăn cháy nên dễ thiệt hại cho mình. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ hơn về loại cửa này cũng như tìm ra được nơi thi công cửa để bảo vệ mình nhé!

Thi công, báo giá cửa ngăn cháy chất lượng tại Bà Rịa Vũng Tàu
Thi công, báo giá cửa ngăn cháy chất lượng tại Bà Rịa Vũng Tàu
1. Giới thiệu cửa ngăn cháy
Cửa ngăn cháy là vật dụng được thiết kế với mục đích ngăn cản sự lây lan của lửa hay khí độc khi xảy ra sự cố hỏa hoạn. Cửa ngăn cháy được thiết gồm 2 lớp là bên trong và bên ngoài. Lớp vỏ bên ngoài được cấu tạo bằng những vật liệu khác nhau những thép chịu nhiệt, nhựa tốt,…. được mạ kẽm và phủ sơn tĩnh điện trên bề mặt Bên trong là lớp cách nhiệt như là các loại sợi mỏng, tấm giấy, bông thủy tinh… có công dụng cách nhiệt, ngăn cản sự truyền nhiệt vào bên trong, bảo vệ sự an toàn khi gặp nguy hiểm.

Cấu tạo của cửa ngăn cháy
Cấu tạo của cửa ngăn cháy


Xem thêm: Các mẫu cửa chống cháy hiện đại phù hợp với mọi gia đình



2. Một số mẫu cửa ngăn cháy thịnh hành
Các loại cửa ngăn cháy nói chung thường được chia theo thời gian ngăn cháy có 3 loại chính là 60 phút, 90 phút và 120 phút. Hiện nay, có 2 loại cửa ngăn cháy được mọi người ưa chuộng và sử dụng nhiều đó là cửa thép ngăn cháy và cửa thép chống cháy. Ngoài khi kết hợp với một số phụ kiện đi kèm sẽ làm cho cánh cửa trở thành một thiết kế đẹp, xứng tầm với ngôi nhà và sở thích của mọi người.

Một số loại cửa ngăn cháy thường dùng
Một số loại cửa ngăn cháy thường dùng


Xem thêm: Bản vẽ cấu tạo cửa gỗ công nghiệp chống cháy



Ưu điểm của cửa ngăn cháy
Sự an toàn: đảm bảo an toàn cho mọi người là công dụng hàng đầu của nhà sản xuất. Cửa ngăn cháy giúp làm giảm nguy cơ thiệt mạng khi có sự cố hỏa hoạn xảy ra.
Khả năng cách nhiệt cao: Việc cách nhiệt tốt giúp cho người gặp khó khăn tránh bị bỏng vì nhiệt độ quá cao
Giá cả hợp lý: với nhiều loại cửa được làm từ nhiều chất liệu khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo tình hình kinh tế cá nhân
Tối ưu hóa thiết kế: các sản phẩm về cửa chống cháy luôn được chú trọng từ vật liệu, thiết kế cũng như cấu tạo. Được thiết kế gọn nhẹ, kín đáo tránh lây lan khói, khí độc vào bên trong, các thiết kế về cửa ngăn cháy được làm rất kín đáo, không bị rạn nứt, kẽ hở,…
3. Báo giá cửa ngăn cháy Bà Rịa Vũng Tàu
Dưới đây là bảng báo giá cửa ngăn cháy của SaiGonDoor tại Bà Rịa Vũng Tàu. Quý khách có thể tham khảo bảng giá này với nhiều loại cửa khác nhau. Cửa ngăn cháy bao gồm 2 loại được đó là cửa thép ngăn cháy và cửa gỗ ngăn cháy.

STT LOẠI CỬA THỜI GIAN NGĂN CHÁY CHIỀU CAO CÁNH TỐI ĐA
(mm)

ĐỘ DÀY CÁNH
(mm)

ĐƠN GIÁ
(VNĐ/ m2)

MÔ TẢ
01 Cửa gỗ ngăn cháy 60’ (70’) 2.400 45 (50) 2.150.000 Mặt gỗ mdf phẳng, vân gỗ veneer, melamine, laminate, phủ nhựa PVC giả gỗ: Xoan Đào, Căm Xe, Oak, Ash …
02 90’ 2.400 45 (50) 2.350.000
03 120’ 2.400 50 2.550.000
04 Cửa thép ngăn cháy 60’ (70’) FREE SIZE (45) 50 2.100.000 Model phẳng, bề mặt sơn tĩnh điện màu xám hoặc sơn theo mã màu Khách Hàng yêu cầu …
05 90’ FREE SIZE (45) 50 2.300.000
06 120’ FREE SIZE 50 2.500.000
Trên đây là bảng báo giá một số loại cửa ngăn cháy phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách. Nếu có thắc mắc xin hãy liên hệ với SaiGonDoor thông qua 2 cách sau: hotline 0824.400.400 hoặc website của chúng tôi để tư vấn rõ hơn về các dịch vụ khác cũng như những chương trình khuyến mãi đang diễn ra.

4. Địa chỉ thi công cửa ngăn cháy uy tín tại Bà Rịa Vũng Tàu
SaiGonDoor là đơn vị hàng đầu trong việc thi công cửa ngăn cháy tại Bà Rịa Vũng Tàu. Tự tin là đơn vị phân phối hàng đầu đầu, có nhiều chi nhánh rộng khắp cả nước. Cùng với sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, tận tâm, SaiGonDoor xin cam kết đem đến sự hài lòng cho quý khách. Các sản phẩm luôn đa dạng về mẫu mã và màu sắc phong phú để quý khách dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu của minh.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Các chức năng Tìm kiếm trong chủ đề này
Tìm kiếm trong chủ đề này:

Tìm kiếm nâng cao
Kiểu hiển thị

Chức năng
Bạn không được gửi chủ đề mới
Bạn không được gửi bài trả lời
Bạn không được gửi kèm file
Bạn không được sửa bài của mình

vB code: Bật
Smilies: Bật
[IMG] code: Bật
HTML code: Tắt
Di chuyển


.: Diễn đàn xây dựng bởi: SangNhuong.com

Các múi giờ đều là GMT +7. Bây giờ là 08:46 PM.